SỞ HỮU NHỮNG ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CỰC KỲ HẤP DẪN CHO CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY NOTE 7
Tặng Voucher trị giá 70,000 đồng cho khách hàng Samsung Galaxy Note 7 khi sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng thuộc Hệ Thống The Coffee Bean & Tea Leaf.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG: (Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng dịch vụ)
- Khách hàng lấy tối đa 01 Mã ưu đãi /ngày, 01 Mã ưu đãi đổi được 01 Voucher.
- Không hạn chế số lần lấy và sử dụng voucher của Khách hàng toàn bộ chương trình.
- Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng khi nhân viên The Coffee Bean & Tea Leaf kích hoạt thành công.
- Mã ưu đãi không có giá trị khi chưa kích hoạt và sử dụng dịch vụ.
- Thời gian tồn tại của Mã ưu đãi là 360 phút.
- Không áp dụng cộng dồn Voucher trên hóa đơn
- Có thể tách hóa đơn để thanh toán từng Voucher nhưng phải báo trước cho nhân viên phục vụ.
- Không được hoàn lại tiền thừa khi khách hàng không sử dụng hết trị giá được giảm.
- Trong trường hợp Tiền thanh toán (đã VAT) lớn hơn 70.000 VNĐ khách hàng bù tiền mặt bằng với số tiền chênh lệch (không áp dụng thẻ Visa, Master, Thẻ thành viên, Thẻ trả trước, Voucher).
- Không áp dụng cùng lúc các chương trình khuyến mãi khác
- Giới hạn 500 Mã ưu đãi được sử dụng mỗi ngày.
- Chương trình dành cho khách hàng Quà Tặng Galaxy 11,000 Mã ưu đãi
- Áp dụng từ trong tất cả các ngày thứ 7 từ 18/08/2016 đến 18/02/2017 hoặc khi hết 11.000 Mã ưu đãi tùy điều kiện nào đến trước.
-Chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng Ứng dụng Quà Tặng Galaxy của Samsung
- Áp dụng cho cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf trên toàn quốc.
Hotline The Coffee Bean & Tea Leaf: (08) 38266244
Hotline hỗ trợ của Quà Tặng Galaxy: 0961807052
ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:
- Khách hàng lấy tối đa 01 Mã ưu đãi /ngày, lấy được 1 Mã ưu đãi để đổi vé miễn phí trị giá 90.000 VND.
- Không giới hạn số lần lấy và sử dụng Mã ưu đãi trong suốt thời gian khuyến mãi
- Mã ưu đãi chỉ có giá trị khi được nhân viên CGV Cinemas kích hoạt thành công.
- Mã ưu đãi không có giá trị khi chưa kích hoạt và sử dụng dịch vụ.
- Thời gian tồn tại của Mã ưu đãi là 360 phút
- Giới hạn 500 Mã ưu đãi được sử dụng mỗi ngày.
- Chương trình dành cho khách hàng Quà Tặng Galaxy 11,000 Mã ưu đãi
- Áp dụng từ trong tất cả các ngày thứ 7 từ 18/08/2016 đến 18/02/2017 hoặc khi hết 11.000 Voucher tùy điều kiện nào đến trước.
-Chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng Ứng dụng Quà Tặng Galaxy của Samsung
-Áp dụng cho tất cả các cụm rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc.
- Mọi vấn đề của khách hàng xin liên hệ hotline: 08 3822 0333 (từ 8.30 - 22.30)
ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH SAMSUNG LUXURY CARE: SỬ DỤNG PHÒNG CHỜ MIỄN PHÍ DÀNH CHO CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY NOTE 7
THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình được áp dụng từ 18/8/2016 đến hết ngày 17/08/2017.
ĐỊNH NGHĨA NGƯỜI SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:
- “Người sử dụng” là chủ sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Note 7 chính hãng tại Việt Nam tham gia chương trình Samsung Luxury Care phòng chờ hạng thương gia
- “Phòng chờ hạng thương gia” là hệ thống phòng chờ cho các khách hàng VIP tại các sân bay nội địa và quốc tế tại Việt Nam bao gồm
+ Nội Bài Airport tại Hà Nội, Việt Nam
+ Tân Sơn Nhất Airport tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH:
Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí bốn (04) lần dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia từ ngày 18/5/2015 đến hết ngày 17/05/2017. Dịch vụ chưa sử dụng trong năm không được chuyển nhượng cho người khác.
Các khách chưa phải là chủ sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Note 7 chính hãng tại Việt Nam sẽ không được hưởng ưu đãi này.
Yêu cầu về thời gian đặt giữ chỗ:
Việc đặt giữ chỗ phải được thực hiện ít nhất 24 tiếng trước giờ sử dụng.
Đối với những yêu cầu đặt chỗ dưới 24 tiếng có thể được xem xét và xác nhận tùy vào tình trạng trống và sự sắp xếp của phòng chờ.
CÁC BƯỚC GIAO DỊCH ĐẶT CHỖ:
Việc đặt giữ chỗ phải được thực hiện qua ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7. Khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình khi đặt chỗ trực tiếp tại sân bay.
Khách hàng thực hiện các bước sau:
1. Khởi động ứng dụng Quà Tặng Galaxy
2. Chọn “DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ HẠNG THƯƠNG GIA”
và chọn “Lấy mã ưu đãi”
3. Nhập thông tin cá nhân: Họ và tên, số điện thoại
4. Mã ưu đãi hiện lên, nhấn biểu tượng gọi để đăng ký sử dụng dịch vụ với tổng đài. Khách hàng vui lòng đọc mã ưu đãi khi gặp nhân viên tư vấn
Sự chấp thuận đặt chỗ hay thay đổi ngày giờ đặt chỗ đều theo sự sắp xếp và tình trạng trống của Phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.
Ưu đãi này không kết hợp với các chương trình giảm giá hay ưu đãi khác có tại Phòng chờ hạng thương gia.
Chương trình miễn phí sử dụng Phòng chờ hạng thương gia của Samsung Luxury Care sẽ không xử lý các yêu cầu đặt chỗ dựa vào ngày giờ mà khách hàng đã đặt trước trực tiếp tại Phòng chờ.
PHÍ VÀ LỆ PHÍ:
- Khách hàng là chủ sở hữu Samsung Galaxy Note 7 được miễn hoàn toàn phí vào Phòng chờ hạng thương gia.
- Thời gian quy định sử dụng Phòng chờ hạng thương gia là 3 tiếng. Khách hàng thanh toán phí phát sinh nếu sử dụng phòng chờ quá thời gian quy định
HỦY CHỖ, VẮNG MẶT VÀ THAY ĐỔI ĐẶT CHỖ:
- Việc hủy chỗ hay không sử dụng Phòng chờ hạng thương gia theo ngày giờ đã được xác nhận với nhà cung cấp sẽ tuân thủ theo các điều kiện sau.
- Người sử dụng có thể hủy chỗ trước 24 tiếng so với giờ đã được xác nhận mà không bị tính lần sử dụng.
- Việc hủy chỗ hoặc thay đổi về sử dụng Phòng chờ hạng thương gia sau 24 tiếng so với giờ đã được xác nhận hoặc không đến theo ngày giờ đã được xác nhận vẫn sẽ được tính thành một lần sử dụng thành công.
- Thay đổi giờ sử dụng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia 12 tiếng trước giờ đặt Phòng chờ hạng thương gia được chấp nhận.
- Thay đổi giờ sử dụng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia sau 12 tiếng trước giờ đặt Phòng chờ hạng thương gia sẽ được tính thành một chổ đặt.
- Thay đổi Phòng Chờ sau 24 tiếng so với giờ đã được xác nhận được tính thành một chổ đặt.
- Dịch vụ được hỗ trợ với mức tối đa khi giờ đặt phòng của người sử dụng thay đổi do việc hoãn giờ bay của hãng hàng không.
- Người sử dụng có thể đặt cùng lúc 2 chổ vào phòng chờ hạng thương gia.
CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:
- Người sử dụng phải trình hộ chiếu/chứng minh nhân dân hoặc vé/ thẻ lên máy bay khi sử dụng phòng chờ tại sân bay. Tên trên hộ chiếu/chứng minh nhân dân phải đúng với tên Người sử dụng đã được xác nhận đặt chỗ.
- Người sử dụng được yêu cầu mang theo điện thoại Samsung Galaxy Note 7 để Nhân viên phòng chờ xác nhận dịch vụ đã được sử dụng trên quà phần mềm Samsung Luxury Care.
- Người sử dụng phải tuân thủ các quy định về an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy và các quy định khác của Cục hàng không Việt Nam.
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI - TẶNG GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA SAMSUNG
QUYỀN LỢI | CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI - TẶNG GÓI BẢO HIỂM TAI NẠN BẤT NGỜ DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA SAMSUNG ĐƯỢC BÁN TẠI CÁC CỬA HÀNG CỦA SAMSUNG TRÊN TOÀN QUỐC KHI CHỌN GÓI KHUYẾN MÃI………………………………… |
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BẢO HIỂM NÀY CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI ĐÃ ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH | |
CÁC SẢN PHẨM SAMSUNG ĐƯỢC KHUYẾN MÃI: | |
GÓI KHUYẾN MÃI DÀNH CHO SAMSUNG GALAXY NOTE 7- TRỊ GIÁ ĐẾN 18.990.000 - ÁP DỤNG TỪ NGÀY 19.08.2016 ĐẾN HẾT NGÀY 19.10.2016 | |
HIỆU LỰC BẢO HIỂM | GÓI BẢO HIỂM CÓ HIỆU LỰC SAU 01 NGÀY , KỂ TỪ KHI ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH. |
THỜI HẠN BẢO HIỂM: | 365 ngày kể từ ngày mua sản phẩm ( với điều kiện điện thoại đã được kích hoạt bảo hành) |
GIỚI HẠN BỒI THƯỜNG/NĂM : | Hạn mức bồi thường tối đa cho một sản phẩm trong suốt thời hạn bảo hiểm liên quan đến Sửa chữa hay Thay thế mới sản phẩm tối đa đến giá trị mua ban đầu của máy đó. ( sau khi thay thế mới sản phẩm chương trình bảo hiểm sẽ kết thúc). |
MỨC MIỄN THƯỜNG: | Samsung Galaxy Note 7 - 10% của chi phí sửa chữa ( bao gồm 10% VAT)- đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ , thuộc phạm vi bảo hiểm cần được sửa chữa. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán 10% chi phí sửa chữa điện thoại như nêu trên. -VND1,899,000 ( bao gồm 10% VAT)- đối với trường hợp thay mới điện thoại do chi phí sửa chữa điện thoại bị hư hỏng vượt chi phí thay mới hoặc do điện thoại bị hư hỏng không thể sửa chữa được. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán số tiền trên để nhận điện thoại mới thay cho điện thoại cũ đã bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên. |
đối với trường hợp thay mới điện thoại do chi phí sửa chữa điện thoại bị hư hỏng vượt chi phí thay mới hoặc do điện thoại bị hư hỏng không thể sửa chữa được. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán số tiền trên để nhận điện thoại mới thay cho điện thoại cũ đã bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên. | |
PHẠM VI BẢO HIỂM: | Bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại được bảo hiểm gây ra bởi tai nạn bất ngờ không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với những rủi ro sau: |
Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất | |
Sơ suất đánh rơi điện thoại trong bồn rửa chén hay trong bồn rửa tay, nhà vệ sinh | |
Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng. | |
Sơ suất làm nước đổ tràn lên điện thoại | |
Bị tông , đụng làm rơi điện thoại | |
LOẠI TRỪ CHUNG | |
a. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc trầy xước, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt. | |
b. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau: | |
1. Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe. | |
2. Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm. | |
3. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột. | |
4. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác. | |
5. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe không dây, máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài. | |
c. Thẻ sim điện thoại hoặc thẻ nhớ. | |
d. Bị trộm, cướp. | |
e. Sản phẩm bị đánh mất. | |
f. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra. | |
g. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm. | |
h. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi: | |
1. Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân. | |
2. Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân. | |
i. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương. | |
j. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh. | |
k. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam. | |
l. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 48 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại. | |
m. Bất cứ thiệt hại bất ngờ nào đối với sản phẩm được bảo hiểm do Người được bảo hiểm không tuân thủ Pháp luật. | |
Bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quyền lợi bảo hiểm hay có phát sinh sự cố tai nạn bất ngờ dẫn đến điện thoại bị hư hỏng, vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung theo số sau: | |
Số điện thoại miễn phí: | 1800 577717 |