Ưu đãi đặc quyền dành cho khách sở hữu Samsung Galaxy S mới tại Hồng Yến mobile
1. Phòng chờ hạng thương gia
Nội dung ưu đãi:
Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị dành cho chủ sở hữu dòng Galaxy S mới).
Cách thức sử dụng:
Người dùng lấy mã ưu đãi trên Chương trình Phòng chờ hạng thương gia qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và đem mã ưu đãi kèm máy đến trực tiếp khu vực phòng chờ hạng thương gia để nhân viên xác nhận.
Chương trình chỉ áp dụng cho máy được bán ra và kích hoạt trong giai đoạn 29/01/2021 đến 29/07/2021.
Mã ưu đãi có giá trị sử dụng đến hết ngày 29/01/2022.
Hotline Quà tặng Galaxy: 0961 807 052; Hotline Samsung: 1800 588 889
2. Chương trình ưu đãi trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) khi mua Samsung Galaxy S mới Series bằng thẻ tín dụng.
Tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Riêng khách hàng sử dụng thẻ HSBC và Sacombank có thể đăng ký kỳ hạn 24 tháng cho khoản giao dịch mua Samsung Galaxy S mới series chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 29/01/2021 đến 31/12/2021 và hoàn tất đăng kí online.
Thông tin chung:
Sản phẩm áp dụng: (giá bán lẻ có thể thay đổi theo thời gian)
- Samsung Galaxy S Mới 1 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 23.490.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S Mới 2 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 27.990.000 VNĐ
- Samsung Galaxy S Mới 3 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 33.990.000 VNĐ
Thẻ tín dụng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB (*)
Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó. Mỗi thẻ tín dụng không được đăng kí tham gia quá tám lần(**)
Thời hạn trả góp: 12 tháng và 24 tháng.
Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán điện thoại Samsung chính hãng trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
Thời gian áp dụng: 29/01/2021 đến 31/12/2021
(*) Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải còn đủ để thực hiện thành công giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng tại đại lý/ cửa hàng bán lẻ.
(**) Trong trường hợp chủ thẻ mua sản phẩm điện thoại (thuộc danh sách trên) cùng với các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy (thuộc danh sách trên) với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác. Chương trình chỉ yêu cầu tách giao dịch thanh toán khi quẹt thẻ, không cần tách hóa đơn sản phẩm.
Trường hợp chủ thẻ không tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng như quy định thì đăng ký trả góp của chủ thẻ có thể sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.
Quy trình đăng ký trả góp:
- Bước 1: Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy S Mới series chính hãng trong thời gian diễn ra chương trình tại các địa điểm áp dụng bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB, ACB (***).
- Trong trường hợp chủ thẻ mua điện thoại cùng với các sản phẩm/ phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác.
- Bước 2: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Samsung Galaxy S mới series vừa mua. Vào banner chương trình trả góp để đăng kí thông tin trên ứng dụng. Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên ứng dụng để đăng ký trả góp 0% cho giao dịch mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng chương trình của chủ thẻ. (****)
- Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo: “Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình. Giao dịch của bạn sẽ được chuyển đổi trong 10 ngày tới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn”
(***) Việc đăng ký trả góp 0% trên ứng dụng Quà tặng Galaxy của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 02 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Ngoài ra, với các máy đã được kích hoạt bảo hành MCS quá 21 ngày (3 tuần) sau ngày mua máy, sẽ không được chuyển đổi trả góp. (Vui lòng kiểm tra với cửa hàng bán lẻ nếu sản phẩm có vấn đề về kích hoạt bảo hành 6060)
(****) Riêng đối với chủ thẻ Citibank thì chủ thẻ vui lòng xác nhận với nhân viên cửa hàng về việc tham gia trả góp Citi PayLite trước khi thanh toán, và nhắn "0" gửi 6058 để nhận đường dẫn tới đơn Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyến, điền thông tin giao dịch và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm "Gửi Yêu Cầu", sau khi đã hoàn tất đăng ký trên trang web của Samsung.
(*****) Riêng đối với chủ thẻ VP Bank, chương trình trả góp chỉ áp dụng với các loại thẻ tín dụng BIN 8 số thuộc danh sách sau (52039930, 52039930, 52039967, 52039999, 52397568, 52397579, 52397599, 52439430, 52439466, 52439499, 52439468, 52439469, 51896601, 51896602). Bộ phận 24/7 của VP Bank sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận trả góp. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng.
- Bước 4: Samsung và ngân hàng phát hành thẻ sẽ đối chiếu, kiểm tra thông tin do chủ thẻ cung cấp trên trang web đăng ký trả góp và chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ.
- Samsung hotline: 1800 588 889 (Miễn Phí)/ 02873013213 (Có Tính Phí)
- Vietcombank: 1900 545 413 HSBC: 028 3724 7247
- Citibank: 028 3521 1111Shinhanbank: 1900 1577
- Sacombank: 1900 555 588
- Techcombank: 1900 1577
- VP Bank: 1900 545 415
- MSB: 1800 599 999
- SeABank: 1900 555 587
- BIDV: 19009247
- VIB: 18008180ACB: 1900 54 54 86
3. Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và 9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính FE Credit
- Nội dung chương trình:
- Khách hàng có thể mua sản phẩm điện thoại theo phương thức trả góp theo cơ chế sau:
Cách thức tham gia:
- Khách hàng có nhu cầu vay mua trả góp, liên hệ nhân viên tư vấn của Nhà tài chính tại cửa hàng;
· Nhân viên tư vấn tín dụng thu thập thông tin khách hàng, kiểm tra chứng từ yêu cầu;
· Nhân viên Nhà tài chính sẽ tiến hành thẩm định và trả kết quả trong vòng 15-20 phút;
· Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay với Nhà tài chính, thanh toán khoản trả trước cho cửa hàng và khoản tiền trả góp hàng tháng cho Nhà tài chính.
- Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình:
· Công dân Việt Nam từ 20-60 tuổi, có nơi thường trú/nơi ở tại 63 tỉnh thành trên cả nước;
· Chứng từ yêu cầu: CMND, Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu);
· Mỗi khách hàng chỉ được mua trả góp một sản phẩm Samsung Galaxy S mới series3.
Ưu đãi gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+:
- Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (trị giá 2.499.000 VNĐ) Samsung tặng cho khách hàng gói cho mỗi thiết bị Galaxy S mới chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành 6060 trên lãnh thổ Việt Nam từ ngày 29/01/2021 đến hết ngày 07/02/2021
- Hạn mức sửa chữa tối đa:
Samsung Galaxy S Mới 1 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 23.490.000 VNĐ
Samsung Galaxy S Mới 2 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 27.990.000 VNĐ
Samsung Galaxy S Mới 3 chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT): 33.990.000 VNĐ
- Quyền lợi gói Samsung Care+:
- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Gia hạn thêm một (1) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên hai (2) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng > 85% hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 VNĐ (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có) để được thay máy mới.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố hư hỏng