Sở hữu Samsung Galaxy Note 8 nhận ngay gói quà tặng Samsung Luxury Care, Samsung Elite
Ngoài bộ quà tặng kèm khi đặt mua siêu phẩm Galaxy Note 8, khách hàng còn nhận được thêm gói ưu đãi "Samsung Elite"(Samsung Luxury Care) với nhiều chương trình và dịch vụ thượng hạng kèm theo. ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN TỪ "SAMSUNG ELITE" cho Samsung Galaxy Note 8
1) Phòng chờ hạng thương gia cho khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Note 8
Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng Thương Gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ mà không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 lần cho 01 thiết bị. Hạn sử dụng trước ngày 30/09/2018).
Người dùng, dùng mã ưu đãi trên Samsung Elite qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và đem mã ưu đãi kèm máy đến trực tiếp khu vực phòng chờ hạng Thương Gia để nhân viên xác nhận.
Áp dụng từ ngày 29/09/2017 đến hết 30/09/2018
Hotline Quà tặng Galaxy: 0961 807 052; Hotline Samsung: 1800 588 889
2) Thứ 7 cà phê và xem phim miễn phí cho khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Note 8
Miễn phí khi xem phim:
- Mỗi thứ 7 sẽ có 1.200 mã ưu đãi dành cho người dùng SS Galaxy Note 8 khi xem phim tại rạp CGV.
- Mỗi mã ưu đãi có thể đổi 1 vé xem phim 2D miễn phí tại các rạp phim thuộc hệ thống CGV trên toàn quốc. (Không áp dụng cho CGV Hoàng Văn Thụ và Vincom Đồng Khởi)
Miễn phí khi uống cafe:
- Mỗi thứ 7 sẽ có 3000 mã ưu đãi dành cho người dùng SS Galaxy Note 8 khi thưởng thức café, bánh ngọt tại Highlands Coffee.
- Mỗi mã ưu đãi có giá trị 50.000 vnđ và giảm trực tiếp trên hóa đơn ăn uống tại các cửa hàng thuộc của hệ thống Highlands Coffee toàn quốc.
Cách thức sử dụng:
Mỗi thiết bị SS Galaxy Note 8 chỉ có thể lấy và sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi CGV và 01 mã ưu đãi Highlands Coffee trong một ngày thứ 7, nhưng không giới hạn số lần thiết bị sử dụng ưu đãi trong tổng thời gian diễn ra của chương trình. Số lượng mã ưu đãi ở mỗi thứ 7 có hạn và ưu tiên cho người dùng xác thực mã trước.
Áp dụng từ ngày 29/09/2017 đến hết 30/09/2018
Hotline Quà tặng Galaxy: 0961 807 052; Hotline Samsung: 1800 588 889
CHĂM SÓC ĐẶC QUYỀN WORRY FREE cho khách hàng sở hữu Samsung Galaxy Note 8
1. Đặc quyền 1 đổi 1
Áp dụng cho tất cả điện thoại SS Galaxy Note 8 chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ ngày 29/09/2017 đến hết 31/12/2017. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.
Trường hợp Galaxy Note 8 gặp lỗi kỹ thuật:
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đó đến trung tâm bảo hành (TTBH) bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận bị lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ tiến hành thu lại máy lỗi và đổi Galaxy Note 8 mới tương ứng cho khách hàng.
- Sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đó đến TTBH bất kì của Samsung để được kiểm tra .Nếu thiết bị được xác nhận bị lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ sửa chữa miễn phí như trong quy định điều khoản bảo hành.
Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 889
Website hỗ trợ bảo hành: www.samsung.com/vn/support
2. Hỗ trợ kĩ thuật tận nhà
Tất cả người dùng Galaxy Note 8 chính hãng sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tại nhà ở 10 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên:
- Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy Note 8 chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.
- Trong vòng 1 tiếng, kĩ thuật viên từ trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm đến nhận Galaxy Note 8 của khách hàng.
- Trong thời gian chờ đợi máy của khách hàng được kiểm tra, sửa chữa tại TTBH, khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy khác để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Note 8 của khách hàng.
Hotline hỗ trợ kĩ thuật tận nhà (miễn phí 24/7): 1800 588 889