GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG - VỠ MÀN HÌNH CHO ĐIỆN THOẠI OPPO F3
GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG - VỠ MÀN HÌNH CHO ĐIỆN THOẠI OPPO F3
I. SẢN PHẨM VÀ THỜI GIAN ÁP DỤNG:
Áp dụng đối với điện thoại di động Oppo F3 được bán ra từ ngày 13/05/2017 đến ngày 31/05/2017
II. NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG - VỠ MÀN HÌNH:
1. HIỆU LỰC:
Gói Bảo Hành Mơ Rộng - Vỡ Màn Hình có hiệu lực từ ngày 13/05/2017 và kết thúc khi hết thời hạn (xem mục 2) hoặc sau khi gói Bảo hành được sử dụng;
2. THỜI HẠN ÁP DỤNG GÓI BẢO HÀNH:
365 ngày kể từ ngày mua điện thoại (với điều kiện điện thoại đã được kích hoạt bảo hành);
3. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM:
Thực hiện sửa chữa/thay thế trong phạm vi bảo hành 01 lần trong thời hạn Bảo Hành Mở Rộng với giá trị chi trả tối đa cho một sản phẩm liên quan đến Sửa chữa hay Thay thế mới Màn hình là 50% giá trị mua ban đầu của điện thoại;
4. GIỚI HẠN ĐỊA LÝ:
Chỉ bảo hành cho máy được bán và bị vỡ màn hình không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam;
5. ĐỒNG CHI TRẢ:
Người sở hữu điện thoại có trách nhiệm đồng chi trả 30% chi phí thay thế màn hình mới (bao gồm 10% VAT);
6. PHẠM VI BẢO HÀNH:
Bảo hành cho những tổn thất đến với điện thoại gây ra bởi tai nạn bất ngờ không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với những rủi ro sau:
6.1 Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất vỡ màn hình điện thoại.
6.2 So suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng vỡ màn hình điện thoại.
6.3 Bị tông, đụng làm rơi điện thoại vỡ màn hình điện thoại.
7. LOẠI TRỪ:
Không áp dụng Bảo Hành Mở Rộng cho những tổn thất đến với điện thoại bao gồm nhưng không giới hạn đối với những trường hợp sau:
7.1 Hư hỏng do người sử dụng cố ý làm hỏng hoặc do các sự kiện có thể lường trước được nhưng người sử dụng không áp dụng các biện pháp an toàn trong khả năng có thể;7.2 Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:
7.2.1 Bị thiệt hại bất ngờ khi để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.
7.2.2 Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
7.2.3 Số IMEI của máy bị biến dạng, bị hư hại dẫn đến không thể xác nhận chính xác điện thoại có thuộc diện đối tượng nhận dịch vụ hay không.
7.2.4 Những tổn hại tự nhiên lên bề ngoài của các linh phụ kiện trang trí như: hao mòn, cũ và một số vết xước, vết lõm, rỉ sét, nứt không thuộc bề ngoài.
7.3 Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:
7.3.1 Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
7.3.2 Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.
7.3.3 Bất cứ tổn thất, hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc cơ quan công quyền địa phương.
7.3.4 Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
8. LƯU Ý:
8.1 Gói Bảo Hành Mở Rộng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi thành quà tặng khác;
8.2 Gói Bảo Hành Mở Rộng chỉ áp dụng cho một máy điện thoại và không thể gia hạn;
8.3 Gói Bảo Hành Mở Rộng không thể chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác trừ trường hợp điện thoại được áp dụng Gói Bảo Hành Mở Rộng xuất hiện những lỗi sản phẩm phù hợp với chính sách Bảo hành thông thường của Nhà Sản Xuất, cần được đổi trả bằng một điện thoại mới, thì điện thoại có Gói Bảo Hành Mở Rộng có thể chuyển sang điện thoại mới được đổi;
8.4 Việc sử dụng Gói Bảo Hành Mở Rộng không làm ảnh hưởng đến chính sách bảo hành Sản phẩm thông thường của Nhà sản xuất;
8.5 Gói Bảo Hành Mở Rộng chỉ áp dụng đối với Màn Hình không áp dụng với các bộ phận khác của điện thoại;
8.6 Gói Bảo Hành Mở Rộng chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO;
8.7 Quyền giải thích cuối cùng của Gói Bảo Hành Mở Rộng thuộc về Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO;