ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM CHO CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY J5 PRIME
ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM CHO CHỦ SỞ HỮU SAMSUNG GALAXY J5 PRIME
- Kể từ ngày 16/01/2017 đến 28/02/2017, khi mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime tại Hồng Yến mobile, quý khách sẽ được nhận thêm gói quà tặng bảo hiểm tai nạn bất ngờ - đây là chương trình nhận ưu đãi đặc biệt hấp dẫn để người dùng phải lo lắng khi lỡ tay làm rơi vỡ hay rớt máy vào nước.
1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Samsung Galaxy J5 Prime
2. THỜI GIAN: Từ 16/01/2017 đến 28/02/2017.
3. ĐỐI TƯỢNG: Áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua Samsung Galaxy J5 Prime tại Hồng Yến mobile.
4. PHẠM VI ÁP DỤNG: Tại các shop của Hồng Yến mobile:
+ 43 Hàm Nghi - Đà Nẵng
+ 379 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng
5. NỘI DUNG CHI TIẾT: Khách hàng mua sản phẩm trong phạm vi chương trình sẽ nhận được gói bảo hiểm như sau:
- Gói bảo hiểm cho Samsung Galaxy J5 Prime chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 16/01/2017 đến 28/02/2017 trên toàn quốc, có hiệu lực sau 01 ngày kể từ khi điện thoại được kích hoạt bảo hành và có thời hạn 365 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị (Giá trị mua ban đầu của máy: 4.990.000đ).
6. TRƯỜNG HỢP ĐÓNG BẢO HIỂM:
-Trường hợp sửa chữa điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần chi trả 30% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT).
- Trường hợp thay thế mới điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa vượt chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 1.497.000đ (đã bao gồm VAT) để được thay máy mới đối với sản phẩm bị hư hỏng là Samsung Galaxy J5 Prime.
(Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy.)
7. PHẠM VI BẢO HIỂM:
Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:
1. Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất hoặc trong bồn rửa chén hoặc bồn rửa tay, nhà vệ sinh.
2. Sơ suất để điện thoại va đập vào vật cứng.
3. Sơ suất để nước đổ tràn lên điện thoại.
4. Bị tông, đụng làm rơi điện thoại.
5. Không thuộc phạm vi bảo hiểm loại trừ *
8. HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH BẢO HIỂM:
Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm qua hotline 1900 6055 để nhận hướng dẫn từ trung tâm và mang điện thoại đến Trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6055.