Samsung giới thiệu công nghệ giặt thông minh AddWash tại Việt Nam
Công nghệ giặt kỹ siêu tốc Super Speed giúp rút ngắn thời gian giặt còn chưa đầy một tiếng nhưng vẫn đảm bảo quần áo sạch. Hay công nghệ độc quyền Ecobubble tạo nhiều bọt xà phòng phủ kín lồng giặt, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần, cho hiệu quả giặt đồ sạch hơn và bảo vệ sợi vải tối ưu. Còn công nghệ Digital Inverter cho máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm năng lượng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn.
Samsung còn trang bị tính năng Smart Control, cho phép người dùng điều khiển từ xa quy trình giặt giũ bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh Android hoặc iOS.
Bên cạnh đó, một tính năng vượt trội của máy giặt cửa trước cải tiến Samsung AddWash là bỏ thêm quần áo khi máy đang thực hiện chu trình giặt thông qua cửa phụ Add Door. Đây là tính năng mà 85% người tiêu dùng Mỹ và châu Âu mong muốn có, theo nghiên cứu của Samsung. Còn tại Việt Nam, một khảo sát thực hiện đầu tháng 9 vừa qua cho thấy 75% người dùng không tin rằng họ có thể thêm đồ vào máy giặt cửa trước khi máy đang chạy.
Samsung AddWash được đánh giá “5 sao” và nhận nhiều giải thưởng về tính sáng tạo. |
Từ kết quả này, hãng công nghệ Hàn Quốc đã nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp hữu hiệu. Theo đó, với máy giặt cửa trước cải tiến Samsung AddWash, người dùng có thể thêm quần áo vào lồng giặt ở bất kỳ chu trình nào một cách dễ dàng nhờ cửa phụ đa dụng Add Door mới tích hợp vào sản phẩm.
Chỉ cần nhấn nút Pause (tạm dừng) và chờ trong giây lát, cửa phụ sẽ mở ra, đủ lớn để thêm chiếc áo khoác hoặc quần jean. Người dùng cũng có thể thêm những món đồ đã giặt tay trước vào để xả và vắt hoặc đổ thêm nước xả ngay trước chu trình xả.
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thùy Lâm đánh giá máy giặt cửa trước AddWash tiện lợi, dễ thao tác. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng khóa trẻ em giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi con trẻ ở nhà. |
Trước Việt Nam, Samsung đã giới thiệu AddWash tại thị trường châu Âu, châu Mỹ và liên tục nhận đánh giá "5 sao" cùng nhiều giải thưởng lớn về tính sáng tạo từ giới truyền thông trên thế giới. Sự thành công của AddWash đã giúp Samsung trở thành thương hiệu máy giặt tại các thị trường chủ lực ở châu Âu như Anh, Pháp và Italy… Những báo cáo gần nhất cho thấy thị phần tại châu Âu tăng lên 15%, đồng thời, phân khúc máy giặt cao cấp tăng trưởng 32% kể từ sau khi ra mắt AddWash (theo số liệu thống kê tính đến thời điểm tháng 6/2016).
Với AddWash, chiến lược "Công nghệ cảm hứng từ yêu thương" lấy người tiêu dùng làm trung tâm của Samsung sẽ tạo nên không gian sống thông minh, kết nối và đầy cảm hứng trong tương lai.
Minh Trí