Hậu trường chụp ảnh búp bê Barbie nổi tiếng
Búp bê Barbie được nhiều trẻ em ưa thích. |
Ảnh quảng cáo hiện nay rất hiếm khi còn được chụp trong một bối cảnh thực sự. Như với thương hiệu đồ gia dụng, nội thất nổi tiếng IKEA, 75% số ảnh chụp sản phẩm đều được tạo ra từ công nghệ máy tính CGI. Nhờ vậy, số lượng ảnh với các khung hình quảng cáo sẽ nhiều hơn, phát huy tính sáng tạo nhưng lại tiết kiệm khá nhiều chi phí.
Tuy nhiên, thương hiệu búp bê Barbie cho thấy họ vẫn muốn giữ lại những nét truyền thống. Trong đoạn video 2 phút về hậu trường chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm mới, êkíp chụp hính sử dụng phông nền được vẽ và in đặt phía sau như thông thường.
Video hậu trường chụp ảnh loạt sản phẩm Barbie Dreamtopia mới: