Theo Tech Insider, nhiều đoàn khách tìm đến Đảo Nam hay những vùng mà trước đó ít người biết tới. Cơ quan du lịch New Zealand cho rằng, thành công trên một phần là nhờ mạng xã hội Instagram.
Từ năm 2015, các nhà quản lý đã mời "những người có ảnh hưởng lớn" trên Instagram đến thăm và lan tỏa về vẻ đẹp của New Zealand thông qua những bức ảnh. Lợi thế của những người này là đáng tin hơn và đã được kiểm chứng trong mắt mọi người so với các quảng cáo thông thường.
Chẳng hạn, New Zealand đã thu hút Chris Burkard, được nhiếp ảnh gia người Mỹ với hơn 1,5 triệu tài khoản theo dõi trên Instagram. Những bức ảnh của ông có tới 50.000 lượt thích và rõ ràng là có sức lan tỏa vô cùng lớn.
Simon Milne, giáo sư về du lịch tại Đại học Công nghệ Auckland, cho biết New Zealand đã đi đầu trong việc tiếp thị trực tuyến. "Lan truyền du lịch này sẽ có lợi cho cả đất nước chứ không riêng một vùng", ông nói.
Một số bức ảnh tại Đảo Nam (New Zealand) trên Instagram với hàng chục nghìn lượt thích.
Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…