HP mở rộng dịch vụ bảo hành tận nơi
Dịch vụ bảo hành máy in tận nơi của HP được triển khai từ ngày đầu tháng 4 tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ và Bình Dương. Các dòng máy in như HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise sẽ nằm trong diện hưởng dịch vụ bảo hành này.
Dịch vụ bảo hành tận nơi được HP mở rộng cho một số mẫu máy in thuộc dòng HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise. |
Việc bảo hành và khắc phục sự cố phần cứng máy in HP tiến hành nhanh chóng. Nếu không thể giải quyết qua điện thoại, nhân viên kỹ thuật của HP sẽ tới tận địa chỉ khách hàng trong 1-3 ngày để sửa chữa theo quy trình chuyên nghiệp.
Ngoài ra, công ty triển khai thêm chương trình bảo hành một đổi một cho màn hình EliteDisplay tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Chương trình này áp dụng cho lỗi phần cứng trên các model E231, E222, E232, E240c, E242, E240 và E272q. Nếu màn hình EliteDisplay được xác định có lỗi phần cứng, HP sẽ gửi trả màn hình khác cùng model hoặc model cao hơn cho khách hàng.
|
Chương trình bảo hành một đổi một cho màn hình EliteDisplay được HP triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. |
Dòng sản phẩm máy tính xách tay của HP cũng hưởng dịch vụ bảo hành tận nhà từ ngày 15/12/2015. Theo đó, các sản phẩm máy tính xách tay thuộc dòng Pavilion 14/15 ab series, ProBook 400 G2/G3 series, Envy, EliteBook và ZBook khi gặp sự cố phần cứng không thể khắc phục qua điện thoại sẽ được nhân viên kỹ thuật của HP tới tận nhà tiếp nhận và sửa chữa thiết bị.
Vừa qua, HP đã khai trương và cung cấp nhiều dịch vụ bảo hành toàn diện. Trong đó nổi bật là dịch vụ bảo hành VIP 30 phút, các sản phẩm lỗi dễ phát hiện sẽ thay thế linh kiện chỉ trong 30 phút. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí ở 63 tỉnh thành phố, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (1800588868) và trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Minh Trí