Trung tâm chăm sóc khách hàng đa dịch vụ Samsung
Ngoài phòng sửa chữa, bảo hành, mỗi trung tâm đều được trang bị thêm quầy Scafe, khu trải nghiệm sản phẩm, phòng phong cách sống và khu vực Smart academy để bất kỳ ai cũng có thể tìm hiểu, khám phá các chức năng sản phẩm. Nơi đây còn có khu góc của bé, massage chân, đánh giày…
Các chàng trai của nhóm FBand tham gia trò chơi truy tìm biểu tượng dịch vụ của Samsung- Smart Hunt Care. |
Tại Trung tâm chăm sóc khách hàng còn có các hoạt động mang tính tương tác cao với những phần quà thú vị như trò chơi “SmartCare Hunt” - Săn tìm biểu tượng dịch vụ Samsung. Hoạt động khuyến khích mọi người cùng nhau chụp ảnh selfie kết nối đến Thư viện Nụ cười trên website của chương trình và có cơ hội nhận những phần quà hàng tuần như điện thoại Galaxy A5, Galaxy S6 Edge.
Chỉ 4 tuần diễn ra, Thư viện Nụ cười nhận thêm 1.500 bức ảnh ghi lại nụ cười hài lòng của người tiêu dùng, đóng góp vào bộ sưu tập nụ cười lớn tại Việt Nam. Chương trình Smart Hunt Care thu hút gần 3.000 lượt tham gia trên toàn quốc.
Chỉ trong vòng một tháng, chương trình đã thu nhận được hàng nghìn những tấm ảnh selfie. |
Ông Trần Bá Hải (50 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) trở thành người trúng giải của tuần đầu tiên. Ông chia sẻ: “Tôi đến trung tâm chăm sóc khách hàng để mua dây cáp vì chỉ tin tưởng vào hàng chính hãng. Ban đầu tôi cứ nghĩ mình lớn tuổi rồi, không nghĩ đến giải thưởng gì cả, tham gia cho vui thôi. Lúc biết kết quả rồi và nhận được giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy A5 thì tôi vui lắm. Bạn bè, người thân gần xa bây giờ đều biết và chúc mừng vì giải thưởng đặc biệt này”.
Ông Trần Bá Hải với nụ cười hài lòng khi ghé thăm Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung. |
Thu Ngân