Masscom VN ra mắt thương hiệu smartphone Massgo
Theo thông tin được đại diện Masscom Việt Nam công bố tại lễ ra mắt, Massgo là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của Masscom. Khách hàng thuộc độ tuổi 16 - 35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Vi3 mỏng chỉ 6,6mm với thiết kế vỏ kim loại sang trọng. |
Các sản phẩm smartphone mang thương hiệu Massgo sẽ được trang bị cấu hình mạnh, tập trung vào phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp cho từng dòng máy.
Với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Massgo sẽ được phân phối duy nhất trên kênh bán hàng online thông qua website và giao đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, các phương thức thanh toán thuận tiện và linh hoạt.
Với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone cao cấp Massgo sẽ có giá bán cạnh tranh, do không phải “gánh” thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Để khắc phục điểm yếu của bán hàng online và tạo lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách cho phép khách hàng trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.
Ngoài việc được giao hàng miễn phí, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
“Hướng đi này sẽ giúp Massgo mang các dòng smartphone, tablet thiết kế cao cấp nhưng giá bán rẻ đến đối tượng những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên đều có thể sở hữu”, đại diện hãng cho biết.
Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Ngoài ra, sắp tới Masscom Việt Nam cũng sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị.
Sản phẩm chạy Android. |
Model đầu tiên mà Massgo sẽ tung ra thị trường vào cuối tháng 12 có tên Massgo Vi3, dự kiến mở bán đợt đầu tiên vào duy nhất ngày 30/12/2014, số lượng 1.000 sản phẩm.
Massgo Vi3sở hữu thân máy mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế gần như nguyên khối với vỏ và khung bằng hợp kim kết hợp với nhựa cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Model có kích thước màn hình 5inch, IPS, độ phân giải HD, trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ROM 16GB và chạy hệ điều hành Androi 4.4 KitKat mới nhất. Ngoài ra, Vi3 còn có camera chính 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động kèm đèn flash trợ sáng, camera trước 3,2MP đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh selfie và video call của giới trẻ.
Với những tính năng về thiết kế và cấu hình được trang bị cho Massgo Vi3. Đại diện hãng cho biết mức giá của sản phẩm sẽ dưới 3 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng gồm ốp lưng cao cấp và SIM Data 3G Viettel.
Hải Khanh