Smartphone chuyên chụp selfie đến từ Pháp
Camera trước 5MP góc rộng 84 độ. Cấu hình chi tiết xem thêm tại đây. |
Wiko, thương hiệu smartphone của Pháp vừa tung ra thị trường dòng điện thoại chuyên chụp selfie tên Getaway nhằm mang đến những trải nghiệm mới, đáp ứng nhu cầu thể hiện cá nhân và chất riêng của nhiều người dùng hiện nay. Máy có thiết kế sang trọng nhờ khung hợp kim nhôm phay xước và dày chỉ 7,2mm, nắp lưng vân da thời trang.
Wiko Getaway sử dụng vi xử lý lõi tứ Cortex A7 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, cho phép lướt web và chạy các ứng dụng mượt mà hơn. Màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD, đạt 300 ppi, tấm nền IPS và công nghệ OGS (one-glass-solution) cho góc nhìn rộng tới 155 độ.
Camera sau của máy độ phân giải 13,3MP có tự động lấy nét và đèn Flash LED cùng chế độ Object Eraser cho phép xóa vật thể không mong muốn trên tấm hình. Với dung lượng pin 2.000 mAh, người dùng sẽ ít phải lo lắng khi máy cạn năng lượng giữa ngày. Máy bán ra có 3 màu gồm trắng viền bạc, đen viền vàng, xanh navy.
Wiko Getaway hướng tới người dùng thích chụp ảnh selfie nên được trang bị thêm một số tính năng chỉnh sửa riêng. |
Máy có camera trước chuyên dụng để selfie với góc rộng tới 84 độ, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trước khi chụp. Người dùng có thể lựa chọn các hiệu ứng như làm mịn da để che bớt những khuyết điểm, làm mắt lớn hơn nhưng vẫn phù hợp với tổng thể hoặc chỉnh sửa cằm để tạo khuôn V-Line.
Với độ phân giải 5MP, chất lượng ảnh của camera trước tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Người dùng có thể chụp ảnh và bớt đi nỗi lo về chất lượng do điều kiện ánh sáng hay yếu tố ngoại cảnh.
Máy có nắp lưng vân da thời trang cùng bộ khung hợp kim nhôm. |
Bà Tô Hồng Trang, đại diện Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), nhà phân phối độc quyền của Wiko đánh giá cao những điểm mới lạ trên thiết bị của nhà sản xuất đến từ Pháp hướng tới khách hàng. Bà chia sẻ: “Sắp tới sẽ có thêm nhiều dòng sản phẩm khác của Wiko với tính năng lạ, thiết kế và màu sắc hấp dẫn để người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn hơn”.
Wiko là thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường điện thoại thông minh tại Pháp. Trong vòng ba năm, hãng từ một đơn vị vô danh vươn lên trong mảng sản xuất, kinh doanh điện thoại di động nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Với hơn hai triệu sản phẩm được bán ra, Wiko tiếp tục tăng nhanh thị phần tại châu Âu và mở rộng kinh doanh sang các châu lục khác.
Hải Khanh