Hình dáng đồng hồ:
Hình tròn
Vật liêu đồng hồ:
Thép không rỉ
Dây đồng hồ:
Da thật Horween Leather
Loại màn hình:
LCD IPS
Kích thước màn hình:
1.56 Inches
Độ phân giải màn hình:
320 x 290 px (~205 ppi)
Bộ nhớ trong:
4 GB
RAM:
512 MB
Bộ xử lý:
TI OMAP 3, tốc độ 1.2 GHz
Pin:
320 mAh
Màu sắc:
_

MOTO 360

Đẹp, quá đẹp là điều mà người ta nhắc đến Moto 360 nhiều nhất. Chiếc đồng hồ của Motorola cực kỳ độc đáo với thiết kế bề mặt hình tròn, nó thanh lịch và đầy duyên dáng. Thế nhưng vẻ đẹp đó cũng đi kèm với một nhược điểm chết người: Moto 360 chỉ có thể sử dụng được vừa tròn một ngày làm việc, nếu tối đó bạn đi chơi thì chúng ta sẽ phải tháo chiếc đồng hồ ra mà quay trở về với màn hình điện thoại để xem giờ. Liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra khoảng 6 triệu đồng cho một sản phẩm như vậy?

1. THIẾT KẾ:

MOTO 360

+ Trong số những smartwatch có mặt trên thị trường hiện nay, có lẽ Moto 360 được nhiều người mong chờ nhất. Chuyển sang hệ quy chiếu của đồng hồ thông thường Moto 360 có thiết kế của dòng sản phẩm Dress Watch với một chút gì đó thanh lịch, có thể đeo hằng ngày hoặc khi cần mặc đồ hơi trang trọng. Ở góc nhìn đó, Moto 360 dày hơn mức cần thiết và hơi thiếu cái gì đó trang nhã, thanh thoát nằm trong bản chất của các đồng hồ Dress Watch.
+ Về cách đóng sản phẩm Motorola cũng sử dụng hộ hình tròn giống như cách mà hãng đã lựa chọn hình dạng mặt đồng hồ cho Moto 360. Bên trong hộ chúng ta có Moto 360, sạc, và một dock sạc không dây. Với Moto 360 người dùng sẽ không cần phải sử dụng nhưng dock sạc có những điểm tiếp xúc ở mặt sau của đồng hồ như các smartwatch khác mà hãng Motorola sử dụng hệ thống sạc không dây. Chính vì vậy nên chiều dầy của Moto 360 nhỉnh hơn đôi chút.
+ Một phần tạo nên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ đó chính là phần dây đeo. Motorola sử dụng dây da thật do Horween Leather, một công ty gần trăm năm tuổi tại Mỹ sản xuất. Cảm giác dây bằng da rất khác so với những dây bằng cao su như trên Gear Live hay LG G Watch, đem lại cảm giác mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần năng đông. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng dây da bằng thép không gỉ với thiết kế đầy phong cách và mạnh mẽ.
+ Phần thân đồng hồ được Motorola sử dụng vật liệu kim loại cao cấp, đem lại cảm giác cầm cũng như khi nhìn vào sản phẩm khá cao cấp. Đồng thời ngay cả phần kính và phần viền kim loại của Moto 360 cũng được nhà sản xuất làm vát đi khiến sản phẩm trông khỏe khoắn hơn, chính điều này đã cho thấy sử tỉ mỉ của Motorola trong khâu thiết kế và hoàn thiện sản phẩm.
+ Cạnh phải của chiếc đồng hồ có phím bấm vật lý, đây cũng là phím chức năng của Android Wear giúp bạn thực hiện một số thao tác trên đồng hồ. Ngoài ra xung quanh Moto 360 không có bất kỳ một chi tiết nào khác giống như những chiếc đồng hồ thông minh sử dụng Andoird Wear khác. Bởi đã số những tương tác giữa người dùng và thiết bị Andorid Wear đều thông qua màn hình cảm ứng, phần màn hình cảm ứng của Moto 360 khuyết một phần ở cạnh dưới và cá nhân mình không thích điều này lắm.
+ Mặt sau của Moto 360 là hệ thống cảm biến cũng như bộ phận sạc không dây. So với mặt sau của đồng hồ Gear Live mình đang sử dụng thì thấy của Moto 360 gọn gàng và tinh tế hơn rất nhiều.
+ Khóa dây được nhà sản xuất làm từ kim loại phay xước nhằm tạo điểm nhấn cho dây đeo của đồng hồ. Về kích thước của khóa dây mình thấy khá cân đối so với dây da cũng như với đồng hồ Moto 360.
+ Mặt đồng hồ tròn là điểm nổi bật đáng chú ý trên thiết kế của Moto 360. Với thân máy tròn và màn hình hiển thị không viền giúp 360 trông thanh lịch và tinh tế hơn các smartwatch khác trên thị trường. Khung viền Moto 360 bằng thép không gỉ đem lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ hơn khi so sánh cùng những smartwatch có vỏ nhựa hiện nay như G Watch hay Gear Live.
+ Điểm trừ về thiết kế trên smartwatch Moto 360 có lẽ là phần thanh ngangmàu đen phía dưới màn hình của thiết bị. Nhưng đây là vị trí hãng tích hợp cảm biến ánh sáng với môi trường xung quanh giúp màn hình Moto 360 có thể tự động điều chỉnh ánh sáng để tiết kiệm pin. Xung quanh vỏ thiết bị Moto 360 được tích hợp cảm biến đo nhịp tim, cảm biến và sạc không dây.
+ Giống như nhiều smartwatch Android Wear, Moto 360 được trang bị khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 (ngâm dưới độ sâu 1 m trong 30 phút). Vì vậy bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này khi đi tắm hoặc dưới trời mưa, việc sử dụng màn hình cảm ứng sẽ gặp đôi chút khó khăn và dây đeo da sẽ bị ẩm ướt trong một thời gian.
+ Khi mà đại đa số các đồng hồ thông minh trên thế giới đều có hình vuông hoặc hình chữ nhật, có cố gắng lắm thì nó cũng chuyển thành dạng cong như Samsung Gear Fit hay Sony Smartband Talk thì Motorola lại đưa ra 360, chiếc đồng hồ đầu tiên có hình tròn. Motorola là công ty đã đưa ra những mẫu điện thoại đầu tiên có thiết kế màn hình tròn như V70 (màn hình vuông nhưng khung tròn) hay Aura đình đám một thời và giờ là 360. Thiết kế phá cách hoàn toàn đó làm cho 360 trở nên thật sự khác biệt ngay từ khi nó mới ra mắt.
+ ​Rất khó để diễn tả vẻ đẹp của Moto 360, nếu bạn đứng ở góc nhìn của một người thích thiết bị công nghệ cao thì rõ ràng Moto 360 thật tuyệt vời, nó như đến từ tương lại với sự tối giản trong mọi chi tiết mà gần như không có một sản phẩm đeo được trên thị trường có thể so sánh. Để tưởng tượng, 360 giống như một khối hộp phi thuyền tàu vũ trụ với nút nguồn là cánh cửa mở ra một thế giới mới, sẵn sàng xoay tròn đều để bay lên bầu trời bất cứ lúc nào. Thế nhưng nếu xét ở phương diện một chiếc đồng hồ truyền thống, rõ ràng chúng ta có nhiều điểm để nói hơn về 360.
​+ Cần lưu ý là Moto360 rất lớn so với cổ tay người Việt Nam, đường kính của nó là 46mm trong khi hầu hết chúng ta phù hợp với những gì dưới 42-43mm hơn. Cổ tay mình thuộc loại hơi nhỏ, khi đeo Moto360 lên vẫn thấy khá đẹp nhưng bạn nên thử trước để bảo đảm là tay chúng ta hợp với 360. Nếu Motorola làm một máy có đường kính nhỏ hơn thì có lẽ 360 sẽ tốt hơn rất nhiều. Những ai cổ tay vừa nhỏ vừa lộ rõ các khớp, không phẳng đều thì tốt rất không nên thử, nhìn rất xấu.​
+ Trên thị trường hiện nay chỉ có 2 chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế tròn là LG G Watch R và 360 và cả 2 đi theo những hướng rất khác nhau. G Watch R lớn hơn rõ ràng, thể thao, mạnh mẽ hơn khi đeo vì cách thiết kế những đường tròn đồng tâm cao thấp khác nhau còn 360 lại nhẹ nhàng và thanh toát hơn.
+ Motorola dùng mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3 chứ không phải sapphire, do vậy nó cũng dễ trầy khi có các vật thể nhỏ như bụi hay cát trên màn hình.
+ Về câu hỏi Moto360 chống bụi, chống nước tốt không thì câu trả lời là có. Sản phẩm này hỗ trợ IP67, tức bạn không cần lo về bụi, còn về nước thì nó hoạt động được nửa tiếng ở độ sâu 1m.

2. ​MÀN HÌNH:

MOTO 360

+ Smartwatch Moto 360 sử dụng màn hình LCD IPS 1.56 inch nhỏ hơn một chút so với những smartwatch Android Wear, một quyết định khá lạ của Motorola thay cho màn hình OLED được sử dụng nhiều hơn trên Smartwatch. Tuy vậy viền màn hình máy khả mỏng giúp đem lại cảm giác màn hình rộng rãi hơn. Màn hình máy hiển thị dưới độ phân giải 320 x 290 px, mật độ điểm ảnh 205 ppi tương đương với G Watch và Gear Live
+ Màn hình Moto 360 sáng hơn các đối thủ và khả năng hiện thị ngoài trời cũng khá tốt nhờ bộ cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh nằm phía dưới màn hình. Tuy màu sắc màn hình không phong phú và sống động được như màn hình AMOLED của Samsung, nhưng nó cũng đủ khả năng hiển thị chất lượng các thông báo và hầu hết các ứng dụng. Các thao tác trên màn hình Moto 360 được đáng ứng nhanh chóng. Bạn cũng không phải lo lắng về độ bền khi Motorola sử dụng Gorilla Glass 3 để bảo vệ màn hình Moto 360.
+ Có một nhược điểm mà nhiều người nhắc tới trên Moto 360 là màn hình không được tròn toàn bộ, có một phần diện tích bị đen do Moto dùng để chứa các mạch điều khiển và cảm biến ánh sáng. Khi dùng thực tế thì mình cũng không thấy nó là một cái gì đó quá xấu, vẫn chấp nhận được. Trừ khi bạn cố gắng để ý nó, còn không Moto 360 vẫn rất đẹp.

3. HIỆU NĂNG HOẠT ĐỘNG:

MOTO 360

+ Smartwatch có khả năng kết nối Bluetooth 4.0 với nhưng smartphone chạy Android 4.3 Jelly Bean trở lên. Bên trong Moto 360 chạy chip xử lý TI OMAP 3 mạnh hơn một chút so với chip xử lý Snapdragon 400 trên các đối thủ, Ram 512 MB và bộ nhớ trong dung lượng 4 GB. Hiệu năng làm việc của Moto 360 không hẳn tạo ra nhiều sự khác biệt so với các đối thủ.
+ Việc sử dụng hệ điều hành Android Wear giúp tối ưu hóa smartwatch Moto 360. Với Google Now bạn có thể ra lệnh cho chiếc đồng hồ của bạn tương tự như trên smartphone Android. ​ Tuy nhiên, điểm hay nhất của Android Wear là nó không chỉ dừng lại ở những chức năng ra lệnh như vậy mà nó kết hợp trực tiếp với hệ thống cảnh báo của hệ thống, tức toàn bộ các thông báo mà bạn thường thấy trên smartphone sẽ được chuyển qua đồng hồ như cập nhật email hay Facebook, kể cả những thông tin yêu cầu cập nhật phần mềm hay các thông báo từ bên thứ 3. Hơn thế nữa, những cảnh báo được Google hỗ trợ như tin nhắn thoại, email hay kể cả Facebook Messenger đều có thể phản hồi ngay lập tức trên đồng hồ mà chúng ta không cần phải đụng tới điện thoại. Bạn chỉ việc nói, và toàn bộ những gì chúng ta nói sẽ được chuyển thành dạng văn bản để gửi đi. Ngoài ra với cảm biến đo nhịp tim máy sẽ giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình một cách thường xuyên hơn. Máy sẽ cảnh báo bạn nếu một ngày bạn hoạt động quá ít. Các cảnh báo đều có thể bỏ qua chỉ bằng một cú vuốt màn hình.
+ Moto 360 có rất nhiều phần mềm được cài đặt sẵn từ Google. Với mặt đồng hồ tròn người dùng cũng sẽ có thể thay đổi nhiều giao diện mặt đồng hồ khác nhau. Ngoài các ứng dụng có sẵn chúng ta cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác.
+ Thời lượng pin trên smartwatch Moto 360 được xem là khá tệ, viên pin dung lượng 320 mAh chỉ đủ để máy có thể hoạt động trong khoảng 10 giờ trong điều kiện sử dụng trung bình (độ sáng màn hình tự động, các cảnh báo email, facebook, tin nhắn...). Nếu hạn chế các thông báo thì máy có thể hoạt động lâu hơn một chút. Trong trường hợp tắt Bluetooth điện thoại và tắt chế độ theo dõi hoạt động người dùng thì máy có thể hoạt động được gần 3 ngày. Điểm cộng cho Moto 360 được trang bị khả năng sạc không dây. Với đế sạc bạn chỉ cần đặt smartwatch của mình lên và nó sẽ tự động sạc.
+ Moto 360 là một màn hình phụ của Google Now, nó khóa chặt vào hệ thống này. Điều này đồng nghĩa với Google Now có thể làm gì thì 360 cũng làm được, một đặc điểm của Android Wear. Lấy ví dụ, nếu muốn hẹn giờ bạn chỉ việc nói Remind me to Wake up at 7am thì 7 giờ sáng mai đồng hồ sẽ gọi bạn dậy. Cũng tương tự như Google Now, các lệnh nào nó không hiểu thì đồng hồ sẽ hiển thị kết quả từ Google.
+ Phần quan trọng nhất ở đây là tiếng Việt. Google Now hỗ trợ ra lệnh bằng tiếng Việt nhưng Moto 360 không hỗ trợ điều đó. Có thể Google vẫn muốn Android Wear hoàn thiện hơn trước khi đưa ra thị trường thế giới, một điều khá đáng tiếc khi rất nhiều người dùng Việt Nam vẫn sẵn sàng để dùng.
+ Timely notification cũng là một chức năng rất hay cần nhắc tới. Bạn nào từng dùng Google Now hẳn sẽ hiểu, khi chúng ta đi ra sân bay nó sẽ hiển thị thông tin thời tiết, quãng đường hay tình trạng chuyến bay để chúng ta sắp xếp thời gian. Trên thực tế thì Google Now không thật sự hữu ích ở Việt Nam nên tính năng này dù tốt cũng chưa được như mong đợi.

4. SỨC KHỎE:

MOTO 360

+ Sức khỏe là tính năng được Motorola nhấn khá nhiều trên chiếc đồng hồ của bạn. Không được trang bị barometer mà Moto360 chỉ dùng pedometer, do vậy nó sẽ không thể theo dõi áp suất và độ cao, dừng lại ở theo dõi các hoạt động của chúng ta. Ngoài ra, Moto360 còn có thêm cảm biến nhịp tim ở phía sau để thông báo trạng thái cho người dùng.
​+ Nếu chỉ có vậy, Moto360 cũng không có gì đặc biệt. Điểm mạnh của 360 đến từ việc nó tận dụng màn hình lớn để hiển thị những thông tin mà nó cho là cần thiết với người dùng, chẳng hạn như nếu bạn chưa hoạt động đủ 30 phút trong ngày, đồng hồ sẽ cảnh báo cho chúng ta năng động hơn. Các cảnh báo này có thể bỏ qua bằng một cú vuốt nếu bạn muốn nhưng thông thường thì nó sẽ khuyến khích chúng ta rất nhiều. Mọi người đều muốn khỏe lên nhưng làm việc cả ngày thì ai cũng hay quên, chẳng hạn như quên uống nước hay đi lại sau khi ngồi liên tục nửa tiếng. Lúc này thì Moto360 sẽ tỏ ra rất hữu ích.
+ Toàn bộ thông tin mà đồng hồ theo dõi sẽ được đồng bộ lên tài khoản Google Fit để bạn chuyển đổi giữa các máy sau này. Điểm mình thích nhất ở khả năng theo dõi của Moto360 là nó sẽ hiển thị cho mình biết nhịp tim nào là tốt, nhịp bao nhiêu là quá nhanh hay chậm. Thường thì mỗi người sẽ có nhịp tim khác nhau tùy vào độ tuổi, do vậy các thông tin này sẽ giúp cho chúng ta rất nhiều.

5. PHẦN MỀM:

MOTO 360

+ Sử dụng Android Wear, tất nhiên Moto360 có rất nhiều phần mềm riêng cho nó. Cần lưu ý là Google hỗ trợ cả màn hình tròn và vuông nên sẽ có một số mặt đồng hồ không tối ưu cho 360 và ngược lại. Ngoài các mặt, chúng ta còn cài được thêm rất nhiều ứng dụng khác. Chẳng hạn như bạn muốn theo dõi sức khỏe bằng Endomondo, chúng ta chỉ cần cài ứng dụng vào điện thoại và nói Ok Google, Endomondo, đồng hồ sẽ theo dõi hoạt động của người dùng và đồng bộ với phần mềm tương ứng trên điện thoại.
+ Bản thân Google khi làm ra Android Wear cũng nhúng rất nhiều dịch vụ của họ vào, chẳng hạn như Google Maps micro dẫn đường hay hiển thị chi tiết nội dung thư Google. Thử Ok Google và nói tiếp Take me home, nó sẽ dẫn bạn về tới nhà, khi cần rẻ phải hay trái thì đồng hồ sẽ hiển thị mà không cần chúng ta phải đụng tới điện thoại, an toàn hơn rất nhiều.

6. PIN:

MOTO 360

+ Pin chưa bao giờ là điểm mạnh của Smartwatch, kể cả thiết bị tốt nhất cũng chỉ tồn tại không tới một tuần. Lý do quá đơn giản, nó phải tốn nhiều năng lượng cho các con chip theo dõi hoạt động và đặc biệt là màn hình. Moto360 thuộc loại thiết bị có pin tệ nhất, bạn nghĩ viên pin 320mAh đủ gánh màn hình LCD 1.56”, chip TI OMAP 3 và 512MB RAM được trong mấy tiếng?
​+ Thực tế sử dụng cho thấy nếu kích hoạt chế độ luôn hiển thị (độ sáng tắt hoặc tăng giảm tùy theo môi trường) thì Moto360 chạy được gần một ngày làm việc, tức 7 giờ sáng rút sạc và 5 giờ tối ra khỏi công ty. Cần lưu ý là mình có khá nhiều cảnh báo và facebook, một ngày có thể lên tới cả trăm cảnh báo FB, email, tin nhắn… là chuyển bình thường. Nếu bạn dùng ít hơn thì pin sẽ lâu hơn một chút, có thể tới 7-8 giờ ở bản firmware mới nhất. Với kiểu pin như vậy thì mình buộc phải mang theo sạc nếu muốn đi chơi vào ban đêm.
+ Nếu tắt Bluetooth điện thoại và để đồng hồ nằm yên, không theo dõi chuyển động của chúng ta hay hiển thị các cảnh báo thì Moto360 có thời gian chờ vào khoảng gần 3 ngày. Thử nghiệm này để các bạn có thể ước lượng thời gian chúng ta sử dụng.
​+ Thật may mắn là Moto360 không sử dụng bất cứ chuẩn sạc riêng nào mà Motorola dùng Qi để sạc không dây. Bạn chỉ việc đặt 360 lên đế của nó và đồng hồ sẽ tự sạc, hiển thị một mặt đồng hồ khá đẹp để chúng ta xem giờ vào buổi tối. Với việc dùng Qi, mình có thể dùng một viên pin di động hỗ trợ Qi để sạc trên đường đi.
+ Moto 360 là smartwatch chạy Android Wear dành cho tất cả mọi người đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc smartwatch. Tại thời điểm được ra mắt, Moto 360 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sở hữu thiết kế truyền thống với khung máy và màn hình tròn. Và sau đó là sự tiếp nối đến từ LG G Watch R

7. SỬ DỤNG:


+ Bởi mặt đồng hồ có kích thước hơi to nên với những người có cổ tay bé như mình khi đeo trông sẽ không phù hợp cho lắm. Tuy nhiên cảm giác đeo lại rất thỏa mái, phần dây da dem lại cảm giác mềm mại, cá nhâ mình thấy thì rất dễ chịu và sẽ không qua đắn đo về kích thước của mặt đồng hồ.
+ Và tất nhiên Môt 360 cũng giống như những đồng hồ thông minh sử dụng Andorid Wear khác, đều có khác năng nhận diện và tương tác với người dùng bằng giọng nói. Tuy nhiên tại thời điểm này thì Andorid Wear cũng như Moto 360 vẫn chưa hỗ trợ bằng tiếng Việt, nên những người dùng phát âm chưa chuẩn sẽ gặp khó khăn.
+ Mặc dù vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng khi trình độ tiếng Anh của mình không quá tốt, bạn vẫn có thể tương tác với đồng hồ thông qua màn hình cảm ứng với các chức năng tương tự với cách tương tác bằng giọng nói.
+ Moto 360 cũng có khả năng đo nhịp tim giúp bạn kiểm soát nhịp tim khi tập thể thao cũng như trong đời sống hằng ngày, Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng nếu như bạn bị bệnh về tim mạch thì hoàn toàn không nên phụ thuộc vào chức năng đo nhịp tim trên Moto 360 hay tất cả các thiết bị di động khác, bởi tính năng này chỉ giúp bạn tham khảo chứ không có tác dụng kiểm soát bệnh lý.
+ Ngoài chức năng đo nhịp tim trên Moto 360, chiếc đồng hồ cũng có chức năng đếm bước đi. Mình khá thích tính năng này bởi người dùng sẽ có động lực tập luyện thể thao hơn nếu như thấy được sự tiến bộ mỗi ngày của mình, mà chính Moto 360 sẽ là người trợ lý ghi lại số bước đi mỗi ngày của bạn.
+ Moto 360 có pin dung lượng là 320mAh, cá nhân sau một thời gian trải nhiệm thì mình thấy pin là vấn đề chủ yếu của Moto 360, khi sự dụng pin hao khá nhanh. Ngoài điểm trừ là pin ra thì mình chưa thấy được thêm nhược điểm nào của Moto 360 mà người dùng không chấp nhận được. Dưới đây là một số hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 và có cả sự xuất hiện của Samsung Gear Live bên cạnh.

 

THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Motorola
Hệ điều hành tương thích:
kết nối Bluetooth 4.0 với nhưng smartphone chạy Android 4.3 Jelly Bean trở lên
Kiểu hiển thị:
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
46 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính cường lực Gorilla Glass 3
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
LCD IPS
Độ phân giải màn hình:
320 x 290 px (~205 ppi)
Kich thước màn hình:
1.56 Inches
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình tròn
Vật liệu thân đồng hồ:
Thép không rỉ
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Da thật Horween Leather
Màu dây đeo đồng hồ:
màu da bò, màu đen,...
Chiều rộng dây đồng hồ:
_
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
4 GB
Bộ xử lý:
TI OMAP 3, tốc độ 1.2 GHz
RAM:
512 MB
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
+ Hệ điều hành Android Wear + Google Now + Trả lời cuộc gọi + Đọc email + Đọc tin nhắn + Theo dõi hoạt động + Theo dõi giấc ngủ
Cổng kết nối:
+ Bluetooth 4.0 + WIFI 802.11 .b/g/n
Ứng dụng tương thích:
_
Kết nối không dây:
_
Tính năng khác:
+ Hỗ trợ đo nhịp tim + Chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67
PIN:
Dung lượng pin:
320 mAh
Thời lượng sử dụng pin:
+ 1 ngày nếu kích hoạt chế độ luôn hiển thị + 3 ngày nếu tắt Bluetooth điện thoại và để đồng hồ nằm yên, không theo dõi chuyển động của chúng ta hay hiển thị các cảnh báo.
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
Đường kính 46 mm, dày 11,5 mm
Trọng lượng:
52 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

SMARTWATCH Moto 360

Giá tại Hồng Yến: 4.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả