Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light là sản phẩm thử 2 trong những sản phẩm tách rời khỏi sự hợp tác của hãng đèn ngủ Yeelight.

Năm 2015, hãng Xiaomi và đèn ngủ Yeelight đã bắt tay hợp tác và ra mắt sản phẩm Xiaomi Yeelight Motion Sensor Night Light với những điểm nhấn mới và tạo ra con sốt cho những người yêu cái đẹp. Nhưng năm 2017, hãng Xiaomi vừa trình làng phiên bản Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light phiên bản riêng của hãng. Để làm tăng thêm danh sách sản phẩm dài dăng dẳng của nhà đầu tư triệu đô này.

Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light

Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light.

Thiết kế của đèn Xiaomi.

Về mặt thiết kế thì chiếc đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light này có thiết kế khá tương đồng so với chiếc đèn ra mắt trước đây năm 2015 của hãng cùng hợp tác với nhà đèn Yeelight. Năm 2017, hãng Xiaomi đã thiết kế lại tối giản một cách tốt nhất, tích hợp ống kính siêu mỏng fresnel, để tăng cường hiệu năng của cảm biến. Cấu trúc phản xạ ánh sáng để khuyeecsh tán kính phản chiếu với hiệu quả cao và có ánh sáng đều. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm cực tốt với ánh sáng đẹp.

Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light

Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light.

Được thiết kế bằng vật liệu ABS và sản xuất polyethylene mật độ cao.

Tích hợp cách tính năng ưu điểm của đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light.

Với những công nghệ như cảm biến kép, công xuất tiêu thụ thấp, độ chiếu sáng kép. Đây là những điểm nhấn được coi là khá nổi bật của đèn Xiaomi.

  • Với chức năng dò tìm nâng cao : Ánh sáng có góc cảm biến là 120 độ và khoảng cách dò tìm là từ 5 đến 7 mét. Vói công nghệ sử dụng cảm biến quang tiên tiến và công nghệ cảm biến hồng ngoại với chức năng chống nhiễu hồng ngoại cực tốt. Ánh sáng có thể bật tự động trong môi trường sáng và có thể sáng trong 15 giây.
  • Tiêu thụ điện năng cực ít : Ánh sáng được cung cấp bằng pin, điện năng tiêu thụ là 0.25mW khi ở chế độ chờ. Đèn Xiaomi Mi Motion được lập trình một cách tiết kiệm nhất về điện năng. Có 2 chế độ điều chính ánh sáng đó là 0.7Lm và 3.8 Lm nếu ở chế độ 0.7Lm thì pin có thể sử dụng trong khoảng 12 tháng còn ở 3.8Lm thì có thể dùng trong 6 tháng.
  • Thiết kế thông minh với cảm biến ánh sáng : Đèn chỉ bật khi cần thiết với cảm biến ánh sáng ban ngày tích hợp.
  • Linh hoạt ở mọi nơi : được thiết kế keo kính 3M giúp cho người dùng có thể linh hoạt đặt đèn ở bất kì đâu như cầu thang, giường ngủ, tủ quân áo,...
  • Đèn LED chất lượng cao : Đèn của Xiaomi có ánh sáng vừa đủ mang đến sự ấm áp và nhẹ nhàng cho gian nhà của bạn. Ngoài ra, còn không có tác hại đến thị lực của bé khi ánh đèn tắt đột ngột.

Một số hình ảnh đáng chủ ý của đèn Xiaomi :


Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light
Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light
Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light
Đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light
Hiện, đèn Xiaomi Mi Motion - Activated Night Light đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yền Mobile với mức giá cực tốt và cùng với những ưu đãi cực " HOT " cho khách hàng.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả