CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HỒNG YẾN MOBILE
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
* Quý khách có thể mang đến các Trung tâm Bảo hành chính hãng (Thông tin địa chỉ của các Trung tâm Bảo hành được thể hiện trên các sổ bảo hành, sổ hướng dẫn và trên website chính thức của hãng điện thoại) hoặc mang đến các siêu thị của Hồng Yến mobile.
* Lưu ý:
+ Trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày mua máy đổi miễn phí khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Hồng Yến sẽ giải quyết đổi trả máy trong vòng 48h kể từ khi nhận máy, sau khi Trung tâm Bảo hành chính hãng hoặc các Kỹ Thuật Viên giám định đủ điều kiện bảo hành đổi mới.
+ Kể từ ngày 16 trở đi Hồng Yến Mobile không áp dụng hình thức đổi trả mà mọi sản phẩm bị lỗi đều chuyển qua hình thức bảo hành:
* Đối với điện thoại và máy tính bảng: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
* Đối với phụ kiện:
+ Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm phụ kiện do Hồng Yến bán ra ngoại trừ (phụ kiện kèm theo máy, miếng dán màn hình, miếng dán màn hình cường lực).
+ Đối với hàng khuyến mãi được bảo hành 2 tháng, 1 đổi 1.
+ Micro Karaoke: Bảo hành 6 tháng.
* LƯU Ý: CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1. Số imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xóa, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được imei.
2. Máy không có tem của Hồng Yến Mobile hoặc bên nhà phân phối.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ của Hồng Yến Mobile.
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số imei.
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Hồng Yến Mobile hoặc hãng.
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như: Vỏ máy trước/ sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím,...và các phụ kiên khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn,...
Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.
Hồng Yến Mobile chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/ hàng giả,chúng tôi cam kết hoàn tiền 500% cho quý khách.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin quý khách lưu ý các qui định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.