Kích cỡ màn hình:
5.0 inches (~66.6% screen-to-body ratio), độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~294 ppi)
Bộ nhớ trong:
8 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 32 GB
Camera chính:
8 MP, f/2.0, autofocus, LED flash
Camera phụ:
2 MP, LED flash
Hệ điều hành:
Android OS, v5.1 (Lollipop)
Bộ xử lý:
Quad-core 1.3 GHz Cortex-A53 - cho phiên bản 4G Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7 - cho phiên bản 3G
Chipset:
Mediatek MT6735P - cho phiên bản 4G Mediatek MT6582 - cho phiên bản 3G GPU: Mali-T720MP2 - cho phiên bản 4G Mali-400MP2 - cho phiên bản 3G
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
Li-Po 2200 mAh (Không thể tháo rời)

HUAWEI Y5II

- Từ lâu, Huawei đã là hãng điện thoại rất "chịu khó" tung ra những mẫu smartphone thuộc nhiều phân khúc giá, hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Ở phân khúc giá rẻ, một trong những sản phẩm đáng chú ý của hãng này chính là model Huawei Y5II.

- Theo Huawei, mẫu smartphone Y5 II nhắm vào phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được hỗ trợ 4G LTE, đặc biệt Y5 II còn được trang bị đèn Flash LED cho Camera trước, hỗ trợ chụp ảnh Selfie ở khu vực thiếu sáng

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-huawei-y5ii

- So với nhiều đối thủ cùng phân khúc, nhìn tổng thể Huawei Y5II nổi bật hơn hẳn ở thiết kế nhờ kích thước tổng thể gọn gàng, vừa vặn trong vòng bàn tay, cùng với vỏ bằng nhựa được hoàn thiện kỹ lưỡng, chắc chắn và màu sắc thời thượng, cuốn hút.

- Cụ thể, Huawei Y5 II có thiết kế Pin rời với lớp vỏ làm bằng nhựa được chia rõ các phần khác. Máy khá dày tuy nhiên chất liệu nhựa phần nào bù lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm trên tay. Mặc dù Huawei Y5 II có màn hình 5 inch nhưng thon, gọn và khá dễ dàng cầm bằng một tay.

- Máy được làm vuông vắn, phần khung viền được bo tròn giúp cầm không bị cấn, tạo cảm giác chắc chắn. Các nút bấm cứng gồm nút nguồn và âm lượng được đặt bên cạnh phải, đặc biệt trên Huawei Y5 II được trang bị thêm nút Easy Key, tác dụng để thực hiện một số thao tác nhanh như chụp ảnh, cuộc gọi v.v.v… mình sẽ chi tiết hơn ở phần chức năng và hiệu năng. Các nút này nhạy và chắc chắn.

- Mặt lưng của máy được làm bằng vân nhám, thiết kế mặt lưng giúp cầm máy chắc chắn mà không bị trơn trượt, tuy nhiên ở phiên bản màu trắng rất dễ bám bẩn. Camera của máy nằm ở chính giữa của nắp lưng và hơi lồi, điểm đặc trưng của smartphone hiện nay.

- Mặt trước là các phím theo tác cơ bản của Android, được để trong màn hình cảm ứng. Các nút thao tác này được làm dạng phím cảm ứng với thiết kế quen thuộc của Huawei, không có cảm biến vân tay. Phần dư ở phía trên và dưới màn hình khá hợp lý, cho phép người dùng sử dụng máy ở chế độ cầm ngang dễ dàng mà không bị chạm màn hình.

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-y5ii

- Máy sử dụng màn hình IPS LCD 5 inch vừa vặn cho việc trải nghiệm hình ảnh và thao tác cảm ứng. Màn hình này có phân giải HD 1280 x 720 pixel, sử dụng công nghệ tấm nền IPS giúp mang đến độ sáng và độ tương phản tốt, thuận tiện cho việc quan sát dưới các góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau.

- Màu sắc hiển thị trên màn hình của máy khá sắc nét, tuỳ chỉnh màu sắc trên màn hình rực rỡ và nịnh mắt, phù hợp với thị hiếu của phần lớn người dùng hiện nay. Có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình mà chỉ có thể chỉnh tay và cài đặt hiển thị màn hình chính.

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-huawei-y5ii

- Huawei Y5II Được trang bị chip xử lý 4 nhân Mediatek MT6735P xung nhịp 1,3GHz, đi kèm dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ MicroSD

- Một điểm khá đặc biệt trên Huawei Y5II là sự xuất hiện của một phím chức năng bên cạnh phải, cho phép người dùng thiết lập để mở nhanh các ứng dụng hay một chức năng nào đó trên điện thoại như ghi âm, đèn pin chiếu sáng hay chụp ảnh màn hình.

4. TÍNH NĂNG:


- Hoạt động trên nền tảng Android 5.1, giao diện EMUI quen thuộc được thiết kế phẳng và tối ưu hơn, dễ nhận thấy nhất giao diện cài đặt của máy khi các icon được thiết kế dạng bo tròn góc và trực quan.

- Ngoài các tính năng thường thấy của Android, Huawei còn trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác hỗ trợ tối đa cho người dùng như: Chức năng một tay, Chức năng Easy Key
, Chức năng hỗ trợ thông minh, Chức năng quản lý thiết bị và quản lý pin, Giao diện EMUI và chức năng khác

- Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM dạng Micro SIM. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Y5 II được trang bị cả kết nối 4G LTE.

5. CAMERA:

camera-huawei-y5ii-2

camera-huawei-y5ii

- Về camera, Huawei Y5II sở hữu tương đối với thông số camera chính có độ phân giải 8MP, đi kèm đèn flash kép, giúp đem lại những bức ảnh chụp có chất lượng khá tốt trong tầm giá. Một số tính năng có thể kể đến trên camera này như Panorama (chụp toàn cảnh), HDR, All-focus (chụp trước lấy nét sau) hay Best Photo (chụp liên tiếp nhiều bức ảnh và chọn ra bức ảnh tốt nhất). Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 2MP, đi kèm tính năng làm đẹp Beauty với 10 mức độ khác nhau và cũng được tích hợp đèn flash trợ sáng, sẽ là công cụ hoàn hảo dành cho những tín đồ selfie..
- Ngoài ra Huawei Y5 II cho phép tuỳ chỉnh các thông số trên Camera như Độ phân giải, Chụp hẹn giờ, Chụp nụ cười, Vị trí lưu v.v.v… Máy ảnh của Y5 II chỉ đạt mức Trung Bình, khá hợp lý trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

6. HIỆU NĂNG:

hieu-nang-huawei-y5ii

- Cấu hình trên cho phép máy có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông dụng lướt web, duyệt Facebook, xem video, sử dụng các ứng dụng cơ bản, nghe nhạc và coi phim hay chơi các game 3D nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với các game nặng như Asphalt 8, máy bị giật lag và cần thiết lập chơi game ở mức cấu hình thấp sẽ cho trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong chỉ có 8 GB nên người dùng sẽ phải sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài nếu muốn lưu trữ nhiều và để dành bộ nhớ máy cho việc cài ứng dụng.

- Thêm vào đó, với nền tảng Android 5.1 Lollipop, người dùng còn có thể tìm và cài đặt thêm nhiều ứng dụng thú vị từ kho ứng dụng Play Store để tùy biến thêm cho chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, giao diện người dùng EMUI 3.1 do Huawei phát triển sẽ mang đến nhiều tính năng tiện ích như chế độ sử dụng một tay OneHand UI hay chạm đúp 2 lần vào màn hình tắt để mở khóa.

7. PIN:

pin-huawei-y5ii

- Cuối cùng, Huawei Y5II được trang bị viên pin có dung lượng 2200mAh chuẩn Li-On, cho thời gian sử dụng vừa đủ, hứa hẹn cho phép người dùng có thể sử dụng máy thoải mái trong cả 1 ngày dài. Khi kết nối 3G, Wi-Fi thường xuyên và sử dụng nhiều, máy vẫn trụ được một ngày, còn ở mức trung bình như chỉ đọc e-mail, lướt web..., Huawei Y5 II có thể sử dụng đến hơn 1 ngày. Bên cạnh đó, tính năng tiết kiệm pin còn giúp tăng thời gian chờ khi không sử dụng.

 



 

 

 

 

 

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 3(1800), 7(2600), 8(900), 20(800)
Ra mắt:
2016, April
Kích thước
Kích thước:
143.8 x 72 x 8.9 mm
Trọng lượng:
135 g
SIM:
Dual SIM (Micro-SIM, dual stand-by)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.0 inches (~66.6% screen-to-body ratio), độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~294 ppi)
Loại:
IPS LCD capacitive touchscreen, 16M colors
Khác:
Emotion UI 3.1
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ lớn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ lớn
Bộ nhớ trong:
8 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 32 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA, LTE
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, hotspot
Bluetooth:
v4.0, A2DP, LE
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
8 MP, f/2.0, autofocus, LED flash
Đặc điểm:
_
Quay phim:
Camera phụ:
2 MP, LED flash
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android OS, v5.1 (Lollipop)
Bộ xử lý:
Quad-core 1.3 GHz Cortex-A53 - cho phiên bản 4G Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7 - cho phiên bản 3G
Chipset:
Mediatek MT6735P - cho phiên bản 4G Mediatek MT6582 - cho phiên bản 3G GPU: Mali-T720MP2 - cho phiên bản 4G Mali-400MP2 - cho phiên bản 3G
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM radio
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
_
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
A-GPS
Java:
Không
Khác:
MP3/WAV/eAAC+ player, MP4/H.264 player, Document viewer, Photo/video editor
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 2200 mAh (Không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Huawei Y5II CUN-U29

Giá tại Hồng Yến: 1.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Tặng ốp lưng chính hãng!
Giao Hàng từ 1 đến 2 ngày.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả