Điện thoại XIAOMI (16 sản phẩm)

Xiaomi Redmi 12C 32GB

Xiaomi Redmi 12C 32GB 1.990.000 vnđ 3.590.000 vnđ

Xiaomi Redmi 10A

Xiaomi Redmi 10A 1.790.000 vnđ 2.890.000 vnđ

Xiaomi Redmi 9A 2GB-32GB

Xiaomi Redmi 9A 2GB-32GB 1.990.000 vnđ 2.490.000 vnđ

Xiaomi Redmi A2

Xiaomi Redmi A2 1.790.000 vnđ 2.190.000 vnđ


Xuất hiện chưa lâu, nhưng Xiaomi được mệnh danh là Apple của Trung Quốc và đang là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới chỉ sau Samsung và Apple.

Xiaomi được thành lập năm 2010 với mục tiêu ban đầu tập trung vào phát triển phần mềm cho Android. Công ty đã xây dựng nền tảng MIUI giúp các smatphone chạy hệ điều hành của Google có giao diện và một số tính năng tương tự iPhone. Tới năm 2011, công ty này mới đưa ra những smartphone của riêng mình nhưng lại nhanh chóng gây được những thành công ấn tượng. Tới cuối tháng 10/2014, Xiaomi đã là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới và chỉ xếp sau Samsung và Apple, đứng trên một loạt tên tuổi như Sony, HTC cũng như Lenovo, Huawei.

THÔNG TIN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG XIAOMI


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:


1. Thời hạn bảo hành:

- Mười hai (12) tháng cho thân máy kể từ ngày mua hàng (dựa vào Hóa đơn giá trị gia tăng) của Digiworld

- Sáu (06) tháng cho pin, sạc, tai nghe, cáp kết nối và vỏ ngoài do lỗi nhà sản xuất.

2. Quy định bảo hành:

- Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho trung tâm bảo hành thiết bị.

- Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào hóa đơn mua hàng.

- Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, ngày mua…

- Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của DG CARE được liệt kê tại mục V “Địa chỉ nhận Bảo Hành”.

- Chỉ bảo hành các Model được phân phối tại Digiworld(được Xiaomi ủy quyền chính thức tại Việt Nam)

- DG CARE không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng…

3. Từ chối bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng bên ngoài do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

- Máy đã bị nước vào, hư hỏng, rơi vỡ, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Digiworld ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

- Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

- Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

- Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp.

4. Thời gian cam kết:

Phân loại lỗi

Mô tả chi tiết

Thời gian cam kết

Phụ kiện

Pin, sạc, tai nghe, cáp kết nối, vỏ ngoài

Nâng cấp phần mềm, nạp lại phần mềm

Loa trong và loa ngoài

Rung

Mic

Cáp

Camera

Chân sạc

Phím chức năng

Phím Home

Màn hình

Mainboard (bo mạch chính)

Trong vòng 01 ngày làm việc, tính từ lúc nhận máy đối với khu vực TPHCM & Hanoi; 2 ngày đối với các tỉnh khác.

Phần mềm

 

Thay linh kiện

 

Trong vòng 3 ngày làm việc. tính từ lúc nhận được máy đối với khu vực TPHCM & Hanoi; 4 ngày tại Đà Nẵng & Cần Thơ; 5 ngày tại các tỉnh còn lại.

5. Các lưu ý quan trọng:

- Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

- Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu nhận bảo hành sữa chữa của DG Care, nếu phiếu nhận bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung tâm bảo hành. 

- DG Care sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

- Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà DG Care thay thế sẽ trở thành tài sản của Digiworld

- Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành Digiworld chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

6. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm bảo hành DG Care có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

II. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG XIAOMI

1. Trung tâm bảo hành DG CARE tại Tp.Hồ Chí Minh:

Địa chỉ a:

+ 65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Tp.HC

+ ĐT: 08 39309402

+ Hotline: 0983041623

Địa chỉ b:

+ 512A Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

+ ĐT: 08 3773 8308

+ Fax: 08 3773 8309

2. Trung tâm bảo hành DG CARE tại Tp.Hà Nội:

Địa chỉ a:

+ Tầng 16, tòa nhà VietTower, số 01 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ ĐT: 04. 3537 6888

+ Fax: 04. 3537 6889

Địa chỉ b:

+ 27/785 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

+ ĐT: 04 3537 5888

+ Fax: 04 3642 5144

3. Trung tâm bảo hành DG CARE tại Tp.Đà Nẵng

+ 296 Nguyễn Hoàng, P Vĩnh Trung, Tp Đà Nẵng

+ ĐT: 0511. 3584488

+ Fax: 0511. 3584499

** Tra cứu máy đang bảo hành: http://www.digiworld.com.vn/tra-cuu-bao-hanh.html

** Tra cứu thời hạn bảo hành: http://www.digiworld.com.vn/tra-cuu-han-bao-hanh.html

Lưu ý: đối với các khách hàng ở tỉnh chưa có trung tâm bảo hành có thể gửi chuyển phát nhanh đến các Trung Tâm Bảo Hành DG Care gần nhất, DG Care sẽ miễn phí vận chuyển 2 chiều đi và về (Lúc gửi hàng đi Bảo Hành Quý khách báo với bên vận chuyển là người nhận chịu phí). Mọi người nên gọi điện thoại đến các trung tâm Bảo Hành để thông báo tình trạng máy trước, cho các nhân viên hỗ trợ!

Hồng Yến Channel

Xem tất cả